Được tạo bởi Blogger.
RSS

Bàn thờ đẹp và phòng thờ đẹp cần có bí quyết gì?

Dưới đây là 1 trong những số xem xét tử vi lúc đặt bàn thờ gia tiên nhằm gia đình đón tài phúc, Gia đình bình lặng, hạnh phúc.
vào căn nhà truyền thống của người Việt, bàn độc luôn ở phần sang trọng nhất. Trong khi, không hẳn ai ai cũng biết bài trí phòng thờ đúng tử vi.



tiếp sau đây là một trong những số để ý phong thủy khi đặt bàn thờ gia tiên nhằm gia chủ đón tiền lộc, Gia đình bình lặng, yên ấm.
lúc bài trí bàn thờ Phật, gia chủ nên hạn chế con kê bàn độc phía luôn cùng với cửa ra vào hay phía dưới cửa ngõ sổ. Bởi theo quan niệm tử vi phong thủy, điều đó sẽ làm thoát khí để cho chủ nhà ko gặp mặt như ý. vào tình huống diện tích căn nhà nhã nhặn, bàn độc nhìn thẳng sở hữu lối cửa trong hoặc đặt ở chỗ mà phổ quát người ngắm trong và nhòm ngó nhìn thấy, cần phải khiến rèm che lại phần bên trước & 2 mặt.
chưa đặt bàn thờ sinh sống lối hoạt động
bàn thờ là khu vực cần im tĩnh, thanh tịnh. chính vậy đặt mua sắp đến lối chuyển di tiếng ồn sẽ làm gia chủ không chạm mặt may, hao tán tài lộc. bên cạnh đó, cũng ko nên đặt phòng thờ cạnh hoặc dưới khu vực trẻ em, sân chơi sẽ khiến mất đi sự tĩnh trên cấp cho thiết cho không khí phụng dưỡng.
ko con gà bàn thờ sắp tới ngôi nhà lau chùi, phòng tắm
bàn độc là nơi khôn thiêng nhất vào ngôi nhà. thành ra, lúc con gà bàn thờ treo tường gia đình tuyệt đối hoàn hảo ko đc gà chuẩn bị ngôi nhà lau chùi, phòng tắm hoặc khu vực ô nhiễm và độc hại như chuẩn bị cống thải… điều này đã để cho ô trọc ko gian linh nghiệm. nếu như căn nhà quá chật chội thì nên lựa chọn chỗ cao và nên tránh xa tối đa những chỗ chưa thật sạch.
ko đặt bàn độc quá lộ liễu
ko gian phụng dưỡng cần đáp ứng tính oai nghiêm, trang trọng. do đó, tuyệt đối ko nên để người ngoài bước vào ngôi nhà khi là nhận ra hết bàn thờ, bài vị và Ảnh tiên nhân. ví giống như ngôi nhà cùng với nhiều tầng, bàn độc nên đặt ở tầng trên cùng. hướng trên bàn thờ là nóc ngôi nhà & bầu trời, chưa cùng với nhiều khu vực ốc khác đè lên.


phía đằng trước bàn thờ là những gian trang trọng, hướng sau là cầu thang hoặc các ko gian giống như sân phơi, kho. trong trường hợp đặt bàn độc sinh sống tầng bên dưới hoặc tầng giữa nên hạn chế phía bên dưới bàn thờ khi là bếp lửa; phía trên là nhà tắm, căn nhà lau chùi, giường ngủ hay những vật nặng nài đè lên.
Còn đối sở hữu ngôi nhà cộng đồng cư, ví giống như đặt bàn thờ và phòng tiếp khách cộng một bên bằng thì cần phải có xuất hiện vách ngăn hoặc tấm bình phong cách biệt thức giữa không khí thờ and phòng tiếp khách. điều ấy nhằm tiết giảm các góc nhìn luôn trong khu thờ phụng.
bàn độc phải luôn thật sạch sẽ, thông thoáng
nơi thờ phụng rất cần được vệ sinh sạch sẽ and liên tục thắp nhang. ko gian đặt bàn thờ phải đủ thoáng mát. gia chủ ko nên đặt bàn độc quá cao hay quá tốt. bàn độc đặt quá cao gây gian truân cho việc thờ cúng, khi mà chậm quy trình bàn thờ thấp lại thiếu tính trang nghiêm. vào trường hợp bàn thờ cao phải đáp ứng tầm bí quyết tới trần không thực sự ngay, tiết giảm quẩn khói và khiến ám vàng è.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét