Được tạo bởi Blogger.
RSS

Bàn thờ cho chung cư nhỏ bố trí sao cho hợp phong thủy?

Đặt bàn thờ đẹp tới nhà cùng đồng cư cần nên đem 1 chỗ đứng thoáng, nhưng không đc ngắm thẳng bếp & giường ngủ.

bàn thờ đẹp
Đặt bàn thờ treo tường cần nên lấy 1 vị trí thoáng, nhưng chưa được nhìn thẳng bếp & giường ngủ.
- Góc thờ, bàn thờ nên đặt từ giữa những bên bằng căn hộ và ko trực thuộc vào hẳn một phòng nào. Vì căn hộ không thể nào làm cho phòng thờ riêng không đáp ứng gì đến nhau như trong nhà phố hay biệt thự, căn hộ nào cũng gồm khoảng đi tới sinh sống khoảng giữa căn nhà, nên ví như khéo tính toán thì đã tránh thực trạng bố trí bàn thờ hiện đại tùy luôn thể.



Bên khác, khoảng giữa những căn hộ sẽ không còn bị bí như trong những phòng đóng kín. Ko giới hạn lại ở ấy bây chừ phổ quát căn hộ đã thiết kế theo kiểu trống trọn vẹn mang đến gia chủ tự ngăn chia, bởi thế góc thờ nên làm cho bằng nhiều nguyên vật liệu rất có thể dỡ ráp dễ chơi như gỗ, kính hoặc dạng tủ đa năng.
- Đặt bàn thờ cần nên với 1 vị trí thoáng, nhưng ko đc ngắm thẳng bếp and giường ngủ. Bao quanh bàn thờ cần khiến rèm bằng hoa văn cổ, khi đốt hương để thờ phụng quý vị kéo rèm lên, sau thời điểm hết hương thì buông rèm, để duy trì mang lại khoảng không thờ tự đc thanh tịnh.
ko gian đặt bàn thờ phải đủ thông thoáng. Ko nên đặt bàn thờ cao quá tạo gian nan đem đến việc thờ phụng, cũng đừng nên đặt tốt quá thiếu nghiêm túc.
khi thiết kế hoặc bài trí, sắp xếp mang đến ko gian thờ phụng bạn cần phải gợi ý tránh đặt bàn thờ ngay luồng hút gió mạnh, làm cho “động” and sở hữu thể thổi tàn lửa nhang ra chỗ khác làm cho cháy.
- Tủ thờ nên phối phối hợp cùng sở hữu tủ trang trí trong phòng tiếp khách để mang thể bố trí ngay lối vào sổ, nâng cao nhanh thoáng mát. Đồng thời khoảng ko tủ thờ đã đc hiện nay đại và tăng thêm tính thuận tiện, thay cho chỉ làm sở hữu từng 1 chiếc tủ thờ khổng lồ bằng gỗ chạm giống như hiện thời, vừa chiếm đa khoảng không, vừa không tận dụng đc những công dụng, lại rất có thể khó hòa nhập có nội thất căn hộ new.
bàn thờ đẹp
Nguyên lý chiếu sáng sinh sống nơi thờ tự
- Phòng thờ của Các bạn phải lập được không khí nghiêm chỉnh, rét mướt, sắp gụi giảm thiểu tạo xúc cảm giá lạnh.
- Phòng thờ thường được xếp đặt hầu hết diện tích S nhỏ, cho nên bạn nên tuyển lựa những đèn treo nhỏ cho tương xứng cùng rất phòng, hạn chế treo những cái đèn chùm lớn tạo mất bằng vận. Cần gợi kể khi là sắp đặt ánh sáng đèn ko được chiếu thẳng trong người ngồi khi hành lễ cúng bái.
- Tường phần lớn treo tranh nên bố trí 2 đèn âm tường thích hợp hai bên bức tranh.
Tìm hiểu thêm phổ thông hình mẫu bàn thờ trên bantho.Vn

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét