Được tạo bởi Blogger.
RSS

Cách sắp đặt bàn thờ đúng phong thủy lỗ ban

Trong nhà cổ điển của người Việt, bàn thờ luôn luôn ở vị trí trang trọng nhất. Không những thế, ko hẳn người nào cũng biết bài trí phòng thờ đúng phong thủy.
Dưới đây là một số gợi kể phong thủy lúc đặt bàn thờ gia tiên sở dĩ gia chủ đón tài lộc, hộ gia đình bình an, ấm lặng.



Bố trí bàn thờ đẹp gia chủ nên giảm thiểu con gà bàn thờ phía trực tiếp với cửa ngõ ra trong hoặc hướng bên dưới cửa sổ. Bởi theo quan điểm phong thủy, điều đấy sẽ khiến cho thoát khí làm tổ chức ngôi nhà không gặp gỡ như mong muốn. Trong cảnh huống diện tích nhà từ tốn, bàn thờ nhìn thẳng mang lối cửa trong hay đặt tại đoạn mà đa dạng bạn quan ngay cạnh và dòm nom thấy, cần được khiến rèm che lại phía đằng trước and hai bên.

bàn thờ

Bàn thờ là nơi cần im tĩnh, thanh tịnh. Do vậy đặt ở ngay lối di chuyển tiếng rầm rĩ sẽ khiến cho gia chủ ko họp mặt may, hao tán tiền lộc. Ko giới hạn lại ở ấy, cũng đừng nên đặt phòng thờ cạnh hay dưới phòng bọn trẻ, sân chơi sẽ làm cho mất đi sự tĩnh trên khẩn cấp đem đến khoảng không phụng dưỡng.

Bàn thờ là nơi khôn thiêng nhất vào ngôi nhà. Bởi vậy, lúc con gà bàn thờ gia đình xuất sắc và xuất sắc nhất chưa đc gà ngay căn nhà lau chùi, phòng tắm hay khu vực độc hại như ngay cống thải… điều ấy sẽ khiến ô uế ko gian linh nghiệm. Nếu như căn nhà quá chật chội thì nên chọn chỗ cao và nên giảm thiểu xa tối đa những chỗ ko thật sạch sẽ.

 Bởi vậy, hoàn hảo nhất ko nên sở dĩ người ngoài bước vào căn nhà lúc là thấy hết bàn thờ đẹp, bài vị & Hình ảnh tiên sư cha. Nếu căn nhà gồm cao tầng, bàn thờ nên đặt tìm tầng tại cùng. Hướng tại bàn thờ khi là nóc ngôi nhà and bầu trời, ko mang các phòng ốc khác đè lên.

bàn thờ đẹp

Còn so mang ngôi nhà chung cư, nếu đặt bàn thờ & phòng khách và một bên bằng thì nhu yếu gần như vách ngăn hay tấm bình cá tính quãng giữa khoảng ko thờ & phòng tiếp khách. Điều ấy để tránh các tầm nhìn trực tiếp trong quần thể thờ phụng.
Bàn thờ phải luôn luôn sạch sẽ, thoáng mát

Nơi phụng dưỡng rất cần được vệ sinh thật sạch và thường xuyên thắp nhang. Ko gian đặt bàn thờ phải đủ thoáng mát. Gia chủ đừng nên đặt bàn thờ quá cao hay cực tốt. Bàn thờ đặt quá cao tạo khó khăn đến việc phụng dưỡng, trong các lúc ấy bàn thờ thấp lại thiếu tính tráng lệ. Vào trường hợp bàn thờ cao phải bảo đảm an toàn khoảng cách thức đến è không quá sắp, tránh quanh quẩn khói and khiến cho ám vàng trằn.

Để gia tăng nhựa sống đến nơi phụng dưỡng, gia chủ rất với thể sắp xếp thêm một hay 2 cây xanh. Hãy chọn cây kim tiền, phát lộc hay một số trong những loài cây dễ sống. Không nên lựa chọn cây toàn bộ gai nhọn, ko dễ sống để hạn chế cảnh huống đang được trồng thì chết.

Đặt những loài cây mang ý nghĩa thấp ngay bàn thờ để viện trợ ngày càng nâng cao sinh lực and tài lộc cho chủ căn nhà. Nếu mái ấm phần đông ĐK thì hoàn toàn mang thể khiến một không gian sơn thủy and hoa cỏ cạnh địa điểm thờ cúng. điều đó làm cảm giác xuất sắc nhất lúc muốn mang rộng rãi sinh khí tụ tại đây, khiến phước lành cho khách hàng sống trong ngôi nhà.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét