Được tạo bởi Blogger.
RSS

Tuyệt chiêu bố trí bàn thờ mang lại nhiều may mắn

Vào ngôi nhà cổ xưa của người Việt, bàn thờ luôn luôn ở chỗ đẳng cấp nhất. Tuy nhiên, chưa hẳn ai cũng biết bài trí phòng thờ đúng phong thủy.
Sau đây là 1 số đề cập nhở phong thủy lúc đặt bàn thờ gia tiên sở dĩ gia chủ đón tài phúc, Gia đình bình an, hòa thuận.


Lúc bài trí bàn thờ treo tường, gia đình nên hạn chế con gà bàn thờ phía trực tiếp sở hữu cửa ra vào hoặc phía dưới lối vào sổ. Bởi đi theo quan điểm phong thủy, điều này sẽ làm thoát khí làm cho công ty nhà không chạm mặt như ý. Trong cảnh huống diện tích ngôi nhà nhã nhặn, bàn thờ ngắm thẳng cùng sở hữu lối lối vào vào hay đặt ở chỗ mà phổ thông người Nhìn vào và dòm nom nhận ra, rất cần được làm rèm che lại phía đằng trước và 2 bên.



Bàn thờ là nơi cần yên ổn tĩnh, thanh tịnh. Bởi vậy đặt mua ngay lối đi tới tiếng ồn ào sẽ làm gia chủ không gặp mặt may, hao tán tài lộc. Ngoài ra, cũng không nên đặt phòng thờ cạnh hay dưới phòng con nít, sân chơi sẽ khiến mất đi sự tĩnh trên nhu yếu cho không gian thờ phụng.


Bàn thờ khi là nơi khôn thiêng nhất vào căn nhà. Bởi vậy, lúc con kê bàn thờ gia chủ hoàn hảo và tuyệt vời nhất ko đc con kê ngay ngôi nhà lau chùi, phòng tắm hay khu vực ô nhiễm như gần cống thải… điều này sẽ khiến ô uế ko gian linh nghiệm. Ví như căn nhà quá chật chội thì nên chọn chỗ cao và lánh né xa cao nhất các chỗ ko thật sạch sẽ.

Chưa đặt bàn thờ quá lộ liễu

ko gian phụng dưỡng cần bảo vệ tính oai nghiêm, sang chảnh. Do vậy, tuyệt vời nhất ko nên để người dưng bước trong căn nhà lúc là nhìn thấy hết bàn thờ đẹp, bài vị & Hình ảnh ông cha. Ví như căn nhà bao gồm nhà cao tầng, bàn thờ nên đặt mua tầng tại cùng. Hướng trên bàn thờ lúc là nóc nhà and bầu trời, không có những phòng ốc khác đè lên.
bàn thờ đẹp
Phần bên trước bàn thờ lúc là những gian sang chảnh, phía sau là cầu thang hoặc những khoảng không như sân phơi, kho. Trong cảnh huống đặt bàn thờ sinh sống tầng bên dưới hay tầng giữa nên hạn chế phía dưới bàn thờ là bếp lửa; hướng trên là nhà tắm, nhà lau chùi, giường ngủ hay những vật nặng nại đè lên.

Còn đối có căn nhà chung cư, nếu đặt bàn thờ and phòng khách cộng 1 mặt bằng thì cần mang có vách ngăn hoặc tấm bình phong ngăn bí quyết giữa không gian thờ and phòng tiếp khách. Điều này để ngăn cản các tầm nhìn luôn vào khu vực thờ tự.

Bàn thờ phải luôn luôn thật sạch sẽ, thông thoáng

Nơi phụng dưỡng cần phải lau chùi sạch sẽ & liên tiếp thắp nhang. Ko gian đặt bàn thờ phải đủ thông thoáng. Gia đình ko nên đặt bàn thờ quá cao hay rất thấp. Bàn thờ đặt quá cao tạo gieo neo đem đến việc thờ phụng, trong những khi đấy bàn thờ thấp lại thiếu tính nghiêm chỉnh. 
ngày một tăng sinh lực cho nơi thờ phụng bằng cây trồng

Đặt những loài cây có dấu ấn rẻ gần bàn thờ để trợ giúp tăng thêm nhựa sống & tài lộc mang đến công ty nhà. Giả dụ mái ấm sở hữu điều kiện thì rất sở hữu thể gây một khoảng ko sơn thủy và cây xanh cạnh khu vực phụng dưỡng. điều đấy khiến cho hiệu ứng phải chăng nhất khi muốn có phần lớn sinh lực tụ tại đây, tạo phước lành tới mọi người sống vào nhà.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét