Được tạo bởi Blogger.
RSS

Phương pháp xếp đặt bàn thờ gia tiên đúng chuẩn nhất

Vào ngôi nhà cổ xưa của người Việt, bàn thờ luôn ở trong phần sang trọng và quý phái nhất. Tuy vậy, ko hẳn người nào cũng biết bài trí phòng thờ đúng phong thủy.
sau đây là một số gợi kể phong thủy khi đặt bàn thờ gia tiên sở dĩ gia chủ đón tiền lộc, Gia đình bình yên, giàu có.




Vào trường hợp diện tích S căn nhà khiêm tốn, bàn thờ ngắm thẳng cộng sở hữu lối cửa ngõ trong hay đặt ở vị trí mà đầy đủ chúng ta Nhìn vào and nhòm ngó thấy, cần được làm rèm che lại phần bên trước and hai mặt.
ko đặt bàn thờ ở lối di chuyển
bàn thờ đẹp
Bàn thờ là nơi cần lặng tĩnh, thanh tịnh. Vì thế đặt ở gần lối đi tới ồn ào sẽ khiến cho gia chủ chưa gặp may, hao tán tiền lộc. Bên cạnh đó, cũng đừng nên đặt phòng thờ cạnh hoặc dưới phòng con nít, sân chơi sẽ khiến mất đi sự tĩnh tại cần kíp cho khoảng không thờ phụng.
chưa con kê bàn thờ sắp nhà lau chùi, nhà tắm
Bàn thờ lúc là nơi khôn thiêng nhất vào căn nhà. Bởi thế, khi con gà bàn thờ gia đình hoàn hảo nhất không được gà gần ngôi nhà vệ sinh, phòng tắm hay khu vực ô nhiễm giống như ngay cống thải… điều ấy sẽ khiến ô trọc khoảng ko linh nghiệm. Giả dụ ngôi nhà quá chật chội thì nên chọn lựa chỗ cao và hạn chế xa tối đa phổ thông chỗ ko thật sạch sẽ.
chưa đặt bàn thờ quá lộ liễu
ko gian thờ cúng cần bảo vệ tính oai nghiêm, đẳng cấp và quý phái. Vì vậy, tuyệt vời và tuyệt vời nhất đừng nên để người kế bên bước trong ngôi nhà là nhìn thấy hết bàn thờ treo tường, bài vị và Hình ảnh thánh sư. Giả dụ ngôi nhà hầu hết nhà cao tầng, bàn thờ nên đặt ở tầng tại cộng. Hướng tại bàn thờ là nóc nhà and bầu trời, ko còn đó các phòng ốc khác đè lên.
phía trước bàn thờ là các gian đẳng cấp và quý phái, phía sau khi là cầu thang hay những khoảng ko như sân phơi, kho. Vào cảnh huống đặt bàn thờ sinh sống tầng dưới hoặc tầng giữa nên hạn chế hướng bên dưới bàn thờ lúc là bếp lửa; phía tại là phòng tắm, căn nhà lau chùi, giường ngủ hoặc những vật nặng nề hà đè lên.
Còn so có căn nhà cộng đồng cư, giả dụ đặt bàn thờ treo tường & phòng tiếp khách cùng một bên bằng thì cần có bao gồm vách ngăn hay tấm bình cá tính trở giữa không gian thờ & phòng tiếp khách. Điều ấy để tránh các góc nhìn trực tiếp trong khu vực thờ tự. Điều này cũng đúng cộng có bàn thờ căn hộ vinhomes hoặc các căn hộ cộng đồng cư to.
Bàn thờ phải luôn luôn sạch sẽ, thông thoáng
Nơi thờ cúng cần phải vệ sinh thật sạch sẽ và thường xuyên thắp nhang. Không gian đặt bàn thờ phải đủ thoáng mát. Gia chủ đừng nên đặt bàn thờ quá cao hoặc quá phải chăng. Bàn thờ chúa đặt quá cao khiến cho gieo neo cho việc thờ phụng, trong những lúc đó bàn thờ rẻ lại thiếu tính tráng lệ. Trong tình huống bàn thờ cao phải kiểm soát an ninh khoảng phương pháp tới trần không thực sự ngay, giảm thiểu luẩn quẩn khói & gây ám vàng trằn.

Đặt những cái cây sở hữu ý nghĩa rẻ gần bàn thờ để giúp gia nâng cao nhựa sống và tài phúc cho nhà ngôi nhà. Giả dụ Gia đình phần lớn điều kiện thì rất mang thể gây 1 không gian sơn thủy & cây xanh cạnh địa điểm thờ tự. Điều đấy gây hiệu ứng xuất sắc nhất lúc muốn sở hữu tương đối nhiều sức sống tụ tại đây, tạo phước lành mang đến mọi người ở vào ngôi nhà.

nguyên lý chiếu sáng sinh sống phòng thờ
bàn thờ đẹp
- Phòng thờ của gia đình bạn phải khởi tạo được chưa khí nguy nga, ấm êm, gần gụi hạn chế tác cảm hứng lanh tanh.

- Tường bao gồm treo tranh nên sắp xếp hai đèn âm tường tương thích hai bên bức tranh.
Xem đa tượng trưng bàn thờ rộng tại http://bantho.vn

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét