Được tạo bởi Blogger.
RSS

Vài nét kiêng kỵ trong bố trí bàn thờ các bạn nên biết

Bàn thờ bố trí phải hợp Phong Thủy, vị trí của thần tượng phải gần với bức tường hợp lý mới, nhưng tấm tiên tổ thì Ngược lại. Chưa đăng gần tường, trường hợp ko muốn kể từ quan điểm phong thủy của nhìn, sắp đến xúc tiến tới sự phong phú của rất nhiều thế hệ năm sau, và thậm chí số phận. Giả dụ đặt sắp đến Một bức tường, nó phải là một khoảng bí quyết tí hon giữa tiên sư phụ thân cũng như tường.

bàn thờ đẹp
hướng của bàn thờ treo tường chưa đối diện cùng rất phía của căn hộ.

Thứ tự của bàn thờ là chống lại sự thứ tự của chung cư, Gia đình sắp đến hòa hợp rộng, và nghiêm trọng to hơn đưa thể dẫn đến không đưa con.


Cho dù đây là 1 cánh cửa ngõ, 1 cánh cửa ngõ, Một cánh cửa ngõ nhà tắm hay Một cánh cửa ngõ địa điểm nấu nướng, cánh cửa ngõ hoặc mẫu ko được phần mềm cho cả hai bên của bàn thờ. Wc cũng như cửa ngõ ra vào bếp khi là nghiêm trọng nhất, ảnh hưởng tới chiến lực cũng như hạnh phúc của cả Gia đình, đó là dễ bị thương tích cá nhân.

không mang sự lầm lẫn sống mặt bên trái của bàn thờ

phía trái của bàn thờ nên luôn luôn đc giữ sạch sắp đến và gọn gàng. Ví như bên phía trái đựng rác hay nhiều vật ô trọc, nó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, sức khỏe cũng như sự nghiệp của mái ấm. Nhất là nam và nữ ở tổ ấm sắp bị tác động một số nhất.
tủ thờ đẹp
đừng nên nắm giữ vật dụng điện trong phía bên nên của tủ thờ, vì điều này đã tạo ra điều rủi ro. Nó sở hữu thể được giải quyết và xử lý bằng phương pháp đặt những vật dụng lớn trong hướng bên cần Bàn thờ được đặt vào Một cặp sẽ nghỉ hưu hoặc dài hạn, cũng như rất có thể đc thông tương đối nhằm nâng cấp môi trường xung quanh.

phần dưới cùng của bàn thờ bắt buộc được giữ sạch đang được, bởi do vậy đừng ngăn xếp đồ đạc. Trông nom quan trọng đặc biệt ko khiến suy đi xuống ý thức hoặc thiệt hại tài sản trong điện hoặc bể cá. Nếu đưa cài đặt, chỉ với thể đặt Một la bàn.

Bàn thờ ko nằm gần gian bếp cũng như toilet
Giả dụ nó là một trong nơi nấu ăn mặt sau bàn thờ, đang được hình thành Một đám cháy rất nặng, Gia đình sẽ ko có chiều hướng phù hợp hoặc giảm thúc đẩy của phong khác sống tổ ấm thủy. Ví như trung tâm bảo tồn là một trong quan điểm vô thần cũng như thánh sư, nó không cầu kỳ để đưa về vấn đề sức mạnh cho các thành viên Gia đình.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét