Được tạo bởi Blogger.
RSS

Cách chọn lựa mẫu bàn thờ đẹp cũng như cách sắp xếp

Bàn thờ Phong Thủy, vị trí của thần tượng buộc phải ngay nắm giữ bức tường thấp mới, nhưng tấm ông phụ vương thì trái lại. Không đăng sắp đến tường, nếu như ko muốn nói trong khoảng quan niệm phong thủy của nhìn, sắp thúc đẩy đến sự phú quý của những như thế hệ năm sau đó, cũng như thậm chí số mệnh. Trường hợp đặt chuẩn bị Một bức tường, nó phải là một khoảng cách ốm giữa ông cha và tường.

bàn thờ
phía của bàn thờ treo tường ko đối diện cùng rất hướng của căn hộ.
tình huống sự hướng dẫn của bàn thờ khi là chống lại sự quy trình của chung cư, mái ấm đang thăng bằng lớn hơn, và nghiêm trọng to hơn cùng với thể dẫn đến chưa cùng rất con.


Cho dù ấy là một trong cánh cửa, Một cánh cửa ngõ, Một cánh cửa bathroom hay Một cánh cửa khu vực nấu nướng, cánh cửa ngõ hoặc loại không được thực hiện cho tất cả 2 bên của bàn thờ. Toilet và cửa ngõ ra ở nhà bếp khi là nghiêm trọng nhất, ảnh hưởng tới năng lượng và êm đẹp của cả mái ấm, đây là dễ bị thương tích cá nhân.


phía bên trái của bàn thờ cần luôn luôn được duy trì sạch sẽ chuẩn bị và tiện ghẽ. Tình huống phía phía trái đựng rác hoặc những vật ô trọc, nó đang được tác động đến chiến lực, năng lượng và sự nghiệp của tổ ấm. Nhất là nam và nữ trong mái ấm có khả năng sẽ bị liên quan cụm nhất.
bàn thờ treo tường
Quyền của bàn thờ ko phải khi là điện
không buộc phải sở hữu vật dụng điện vào mặt phía bắt buộc của bàn thờ, vì điều này đang ảnh hưởng vụ thịt đối tượng của Bạch Hổ, điều ko may. Nó đưa thể đc giải quyết bằng phương pháp đặt các trang bị lớn vào phía mặt bắt buộc Bàn thờ đc đặt vào Một cặp đã nghỉ hưu hay dài hạn, và đưa thể đc thông hơi để cải thiện môi trường.
bên dưới bàn thờ ko đc phép
phần bên dưới cùng của bàn thờ hiện đại phải đc giữ sạch sẽ, bởi do vậy đừng ngăn xếp đồ đạc. Chăm sóc đặc thù ko khiến suy đi xuống ý thức hoặc thật hại gia tài vào điện hay bể cá. Nếu như với setup, chỉ là thể đặt Một la bàn.
Bàn thờ chưa ở chuẩn bị bếp và bathroom
tình huống nó là một khu làm bếp mặt sau bàn thờ, sẽ hình thành Một đám cháy rất nặng, tổ ấm sắp tới không cùng với chiều phía đáng mừng hay đi xuống liên quan của phong khác trong tổ ấm thủy. Trường hợp trung tâm bảo tồn là 1 tín ngưỡng vô thần cũng như tiên sư, nó vô cùng dễ dàng và đơn giản để đem đến thông tin năng lượng cho các member mái ấm.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét