Được tạo bởi Blogger.
RSS

Sắp xếp và bố trí bàn thờ gia tiên cho chung cư

Dưới đây khi là những nhắc nhở về thông tin bài trí bàn thờ gia tiên ngày Tết hợp phong thủy mà họ cần khiến cho đi theo để hạn chế những sai lạc không đáng có:


bàn thờ chung cư
Bàn thờ gia tiên nhất quyết phải thật sạch sẽ
Nơi thờ phụng nên được lau chùi sạch sẽ cũng như liên tục thắp nhang. Khoảng trống đặt bàn thờ buộc phải đủ rộng rãi. Chủ ngôi nhà không phải đặt bàn thờ quá cao hay quá tốt. 


Bàn thờ đặt quá cao tạo gian nan cho thông tin thờ cúng, trong những lúc đấy bàn thờ thấp lại thiếu tính nghiêm túc.
Việc lau dọn thật sạch sẽ bàn thờ là công việc đầu tiên và đc thực hiện 1 giải pháp chu đáo, kỹ lưỡng
sử dụng khăn sạch, chổi tinh khiết cũng như nước sạch hoặc nước mưa để lau dọn bàn thờ để minh chứng lòng hiếu kính.
Bàn thờ gia tiên phải được lau rửa liên tục và sạch sẽ.
không con gà bàn thờ phía trực diện nắm giữ cửa ngõ hay quá lộ liễu
Lúc bài trí bàn thờ, chủ nhân phải tránh con gà bàn thờ phía trực diện mang cửa ngõ ra vào hay phía bên dưới cửa sổ. Bởi theo quan niệm phong thủy, điều đó sẽ khiến thoát khí khiến công ty hộ không chạm mặt may mắn.
vào nếu như diện tích S ngôi nhà chung cư chật chội, bàn thờ ngắm thẳng mang lối cửa ngõ vào hay đặt tại đoạn mà nhiều người quan sát cũng như dòm ngó thấy, phải bắt buộc khiến cho rèm che lại phía đằng trước cũng như hai bên.
chưa đặt bàn thờ ở lối chuyển động
bàn thờ đẹp
Bàn thờ chung cư là nơi phải im thin thít, thanh tịnh. Do vậy đặt mua gần lối di chuyển tiếng ồn ào sẽ để cho người chủ ko chạm mặt may, hao tán tài lộc. Ngoài ra, cũng ko nên đặt phòng thờ cạnh hay dưới phòng con em của mình, sân chơi sẽ làm cho mất đi sự tĩnh trên nhu yếu cho tầm trống thờ phụng.
chưa con gà bàn thờ ngay căn nhà lau chùi, phòng tắm hoặc nơi thiếu thật sạch sẽ
việc gà bàn thờ thường được hầu hết người giám sát và đo lường cẩn thận, bên cạnh đó vẫn có rộng thoải mái giả dụ chưa xem trọng, dung lượng hẹp họ gà sắp phòng tắm, hay thu dọn. Vì vậy vô cùng chưa được kê chuẩn bị căn nhà lau chùi, nhà tắm hay khoảng không độc hại như gần cống thải… điều ấy đã khiến cho ô trọc diện tích S linh nghiệm.
Phòng thờ bắt buộc nắm giữ năng lượng vừa cần
vị trí đặt bàn thờ rất cần phải chiếu sáng giao hòa, tạo ra xúc cảm ấm áp, linh nghiệm, chưa đc quá sáng, quá tối, tránh giả dụ tạo hưởng thụ mát rượi hoặc quá buổi tối, ko xem rõ đc sự bày biện của rất nhiều thứ thờ phụng.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét