Được tạo bởi Blogger.
RSS

Cách bố trí phòng thờ đúng nguyên lý phong thủy tâm linh

Dù có nhà truyền thống hoặc hiện đại, bàn thờ cũng luôn phải đảm bảo đc đặt công tác cho vị trí cao, hướng trên bàn thờ khi là nóc ngôi nhà và bầu trời, ko bị những khoảng trống vận động không giống đè lên... Để khi cúng bái, con cháu trong căn nhà tỏ được sự ngưỡng vẳng thành kính của bản thân xuất hiện ông chị ông cha.

bàn thờ đẹp
căn nhà truyền thống lâu đời của cư dân việt nam thường có ba hay năm gian vào đó gian giữa được xem là quan trọng nhất, là quan trọng của cộng đồng cư. Một trong những việc quan trọng như: thờ tự, tiếp khách, sinh hoạt… đều ra mắt vào gian này. Gian giữa lại luôn luôn nắm giữ cửa rộng lớn ra trong, xuất hiện khi là quan gần cạnh trời khu đất lưu thông, âm dương hợp lý.


Bàn thờ là nơi bộc lộ lòng thành kính của con cháu đối mang tổ tiên buộc phải tủ thờ đẹp thường được lập trong vị trí trung tâm gian giữa căn hộ. Vậy nên gia đình ko được con gà giường ngủ đối diện mang bàn thờ.

Bàn thờ mang được thiết kế ra làm sao thì một mực nó luôn luôn trong vị trí long trọng, cùng với độ cao ăn nhập để khi cúng phần nhiều đối tượng tỏ đượ̣c sự ngưỡng vẳng thành kính của mình có thánh sư. Kiến trúc phòng sống vùng quê ít sửa chữa, bắt buộc kiểu bàn thờ của truyền thống vẫn duy trì đc các đặc biệt quan trọng và đặt tại vị trí trải qua đúng phong thủy trong cộng đồng cư. Nhưng nắm giữ một trong những nhà xuất hiện hình dạng hiện đại, vật dụng vào ngôi nhà hiện đại vào thành thị thì thực tại cách bố trí và các đồ thờ cũng có thể có các sửa chữa thay thế để ưa thích có cảnh ngộ của căn hộ mà vẫn giữ lại được tính uy nghiêm nơi thờ cúng.
Vậy vị trí phòng thờ của phòng sống hiện đại cần đặt trong đâu ở nhà cho đúng phong thủy?Trong căn hộ hiện đại xếp đặt gian thờ cũng bắt buộc tuân thủ ngặt nghèo và vận dụng năng động các nguyên lý truyền thống lâu đời nêu tại, ấy là: công tác cho chỗ đứng cao, phía tại bàn thờ là nóc ngôi nhà cũng như bầu trời, ko cùng rất nhiều phòng ốc khác đè lên, mặt trước bàn thờ là những gian sang chảnh, hướng sau khi là cầu thang cũng như không gian phụ giống như sân phơi, kho. Như vậy bộ phận thờ đặt trên lầu trên cùng đang được đạt đc các mục tiêu này.
tủ thờ đẹp
nhà phường thường bị vây chặt bởi các căn nhà cộng đồng loanh xung quanh, nếu như đặt bàn thờ bên dưới tầng trệt gần vào nơi tiếp khách bước sống đang được khó an toàn, thắp nhang nhiều đang làm : vàng cả trằn căn nhà. Bên cạnh đó cần hạn chế tại đầu của bàn thờ là phòng thủ sinh, bộ phận con em chơi đùa… bởi vì nó đang làm giảm tính oai nghiêm của khu vực sang trọng và quý phái này. Cùng một lẽ nữa ko phải để nhiều phần người từ ngoài cửa ngõ quan gần kề hết bàn thờ, bài vị, Ảnh tiên sư.
Về ngũ hành thì mẫu bàn thờ nằm trong hành hỏa và gỗ hương khi là 2 hành hướng lên cao và nên sự coi ngó hàng ngày.
Đặc tính trường khí phần tử thờ (hay bàn thờ) tính chất âm nắm giữ đặc tính hướng nội, ko ưa sự khoa trương. Trong cả vào ngày giỗ hoặc tết thì thờ cúng cũng là điểm riêng của các bạn đó, người bên cạnh muốn tới thắp nén nhang bắt buộc xin phép gia chủ. Về ngũ hành thì bàn thờ thuộc hành Hỏa cũng như gỗ hương là hai hành hướng lên cao và phải sự chăm sóc mỗi ngày. Trừ bàn thờ hậu thổ thần tài khi là tôn giáo dân dã tất cả căn nhà giống nhau, đặt chuẩn bị cửa ngõ để đón tiếp tài lộc, còn lại bàn thờ gia tiên và tín ngưỡng riêng của mỗi tổ ấm (thờ phật, thờ chúa…) buộc phải nắm giữ tính phía nội, đừng nên bắt buộc đặt gần vào phòng tiếp khách. Tu làm việc tâm, ấy khi là điều ông phụ vương vẫn thường khuyên con cháu. Như vậy khi là thông tin phong thủy có giá thấp nhất là đặt phòng thờ vào tầng áp mái.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét